Hotel Grand Permata Hati

Jalan Sultan Iskandar Muda no.217, Banda Aceh, Aceh, Indonesia

Banda Aceh, Aceh - Nội thành

Aceh

Cập nhật ngày 01/06/2025

Thời gian nhận phòng

  • Giờ Nhận Phòng 13:00
  • Giờ Trả Phòng 12:00

Đánh Giá

7.7

Điểm Nhận Xét

74 đánh giá trên Agoda

Độ sạch sẽ - 8.1

Tiện Nghi - 7.8

Vị Trí - 7.7

Dịch Vụ - 7.7

Chất Lượng Phòng - 7.7

10.0 Exceptional - Nobuala 08-07-2024

Đánh giá: Good

8.0 Pleasant hotel. Value for money - peter 01-05-2017

Đánh giá: Good size room and bathroom. Shower area needs a curtain to stop whole bathroom from getting wet. Breakfast fine and clean hotel

4.0 Reception bad, my booking not existing - Ganden 17-03-2017

Đánh giá: The key Room trouble, we are not enjoy

10.0 Excellent - ANIES 20-02-2017

Đánh giá: Nice staff.nVariety of breakfast.nGood facilities.n

10.0 Good - ANIES 20-02-2017

Đánh giá: Variety of food.nNear to coffee house.

9.6 Good stay - ANIES 20-02-2017

Đánh giá: Everything is good.

7.2 Clean, spacious and fast check in - NADIA 05-02-2017

Đánh giá: They can pack your breakfast if you have to check out early

6.4 Receptionist not well trained - KHADIJAH 15-12-2016

Đánh giá: The receptionist simply ignored us and entertain other guests when we question about their elevators that broke down. I brought my two grandmothers who are over 80 years old and our rooms are at the third floor so elevators are essential to us. But without any assurance or estimated time until the elevators get fixed the receptionist simply ignored us. From our interactions later on we learnt that the receptionist is actually a decent person however the professionalism displayed is simply a let down.

Vị Trí

Các loại phòng

Phòng Superior (Superior Room)

Phòng Superior (Superior Room) Phòng Superior (Superior Room) Phòng Superior (Superior Room)
Phòng cho:
  • Wifi miễn phí
  • 2 giường đơn
  • Diện tích phòng: 20 m²
  • Hướng Núi
  • Cho phép hút thuốc
  • Vòi sen
  • Đặt phòng không có rủi ro!
  • Bất kỳ việc hủy phòng nào ghi nhận được trong vòng 2 ngày trước ngày đến sẽ phải trả phí cho toàn bộ thời gian ở. Không đến khách sạn hoặc chỗ nghỉ sẽ được giải quyết như là Vắng Mặt và sẽ phải trả một khoản tiền là 100% giá trị đặt phòng (Quy định của khách sạn).
  • Bãi đậu xe
  • WiFi miễn phí

Phòng Loại Sang (Deluxe Room)

Phòng Loại Sang (Deluxe Room) Phòng Loại Sang (Deluxe Room) Phòng Loại Sang (Deluxe Room)
Phòng cho:
  • Wifi miễn phí
  • Diện tích phòng: 24 m²
  • Hướng Núi
  • Vòi sen
  • Đặt phòng không có rủi ro!
  • Bất kỳ việc hủy phòng nào ghi nhận được trong vòng 2 ngày trước ngày đến sẽ phải trả phí cho toàn bộ thời gian ở. Không đến khách sạn hoặc chỗ nghỉ sẽ được giải quyết như là Vắng Mặt và sẽ phải trả một khoản tiền là 100% giá trị đặt phòng (Quy định của khách sạn).
  • Bãi đậu xe
  • WiFi miễn phí

Suite

Suite Suite Suite
Phòng cho:
  • Wifi miễn phí
  • 1 giường lớn
  • Diện tích phòng: 40 m²
  • Không hút thuốc
  • Vòi sen
  • Đặt phòng không có rủi ro!
  • Bất kỳ việc hủy phòng nào ghi nhận được trong vòng 2 ngày trước ngày đến sẽ phải trả phí cho toàn bộ thời gian ở. Không đến khách sạn hoặc chỗ nghỉ sẽ được giải quyết như là Vắng Mặt và sẽ phải trả một khoản tiền là 100% giá trị đặt phòng (Quy định của khách sạn).
  • Bãi đậu xe
  • WiFi miễn phí

Có nên đặt phòng qua Agoda và booking

Bạn hoàn toàn có thể đặt phòng Hotel Grand Permata Hati trên Agoda hoặc Booking.com. Cả hai trang web đều là những nền tảng đặt phòng uy tín và phổ biến, cung cấp nhiều lựa chọn phòng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt.

Tuy nhiên, để đưa ra quyết định chính xác, bạn nên so sánh các yếu tố sau:

1. Giá phòng:

  • Kiểm tra giá phòng trên cả Agoda và Booking.com cho cùng loại phòng, cùng ngày lưu trú.
  • Lưu ý các khoản phí ẩn như phí dịch vụ, phí thanh toán, phí hủy phòng…
  • So sánh xem trang web nào cung cấp giá tốt hơn, có khuyến mãi hấp dẫn hơn.

2. Chính sách hủy phòng:

  • Kiểm tra chính sách hủy phòng của mỗi trang web để đảm bảo bạn có thể hủy phòng mà không bị mất tiền nếu cần.
  • Chọn trang web có chính sách hủy phòng linh hoạt và phù hợp với kế hoạch của bạn.

3. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng:

  • Kiểm tra xem trang web nào cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt hơn, có hỗ trợ đa ngôn ngữ hay không.
  • Chọn trang web có dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp và dễ tiếp cận.

4. Đánh giá và phản hồi:

  • Đọc các đánh giá và phản hồi của khách hàng trên cả Agoda và Booking.com để có cái nhìn khách quan về chất lượng dịch vụ của mỗi trang web.
  • Chọn trang web có nhiều đánh giá tích cực, phản hồi tốt từ khách hàng.

Ngoài ra, bạn có thể:

  • Kiểm tra chính sách đặt phòng trực tiếp trên website của Centara Mirage Resort Mui Ne để so sánh giá và dịch vụ.
  • Liên hệ trực tiếp với khu nghỉ dưỡng để hỏi thêm về các ưu đãi đặc biệt hoặc dịch vụ riêng.

Cuối cùng, hãy chọn trang web đặt phòng phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bạn. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và đáng nhớ!

Nội dung được tạo và cung cấp bởi Geminai AI – Robot AI mạnh mẽ nhất hiện nay

Tiện Nghi và Cơ Sở Vật Chất

Ngôn ngữ được sử dụng

  • Tiếng Anh
  • tiếng Đức
  • tiếng Indonesia

Truy cập Internet

  • Dịch vụ Internet
  • Internet
  • Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng!
  • Wi-Fi ở nơi công cộng

Ăn uống

  • Bữa sáng [tự chọn]
  • Bữa sáng Halal
  • Dịch vụ phòng [24 giờ]
  • Nhà hàng
  • Quán cà phê

Dịch vụ và tiện nghi

  • Cơ sở vật chất cho họp mặt/tiệc lớn
  • Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ ủi đồ
  • Dọn phòng hằng ngày
  • Giặt khô
  • Giữ hành lý
  • Két sắt
  • Khu vực hút thuốc
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Nhân viên trực cửa
  • Phòng chờ chung/khu vực TV
  • Rút tiền mặt
  • Thang máy
  • Tiện nghi làm việc

Dễ dàng tiếp cận

  • Bàn tiếp tân [24 giờ]
  • Bảo vệ [24 giờ]
  • Không có Được phép đưa thú nuôi vàoĐược phép đưa thú nuôi vào

Đi lại

  • Bãi đỗ xe [miễn phí]
  • Dịch vụ đưa đón
  • Đưa đón sân bay
  • Ô tô cho thuê

Có trong tất cả phòng

  • Áo choàng tắm
  • Các loại khăn
  • Cà phê hòa tan miễn phí
  • Cho phép hút thuốc
  • Dép đi trong nhà
  • Điện thoại
  • Điều hòa
  • Gương
  • Máy pha trà/cà phê
  • Nước đóng chai miễn phí
  • Trà miễn phí
  • TV [màn hình phẳng]
  • Vải trải giường
  • Vật dụng tắm rửa
  • Vòi sen
  • Wi-Fi [miễn phí]

Quy định của chỗ nghỉ

Trẻ em và giường phụ

Giường phụ tùy thuộc vào loại phòng bạn chọn, xin vui lòng kiểm tra thông tin phòng để biết thêm chi tiết.

Tất cả trẻ em đều được chào đón.

Trẻ em 0-7 tuổi [bao gồm cả bé 7 tuổi]Ở miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn.Nếu cần một giường phụ thì sẽ phụ thu thêm.Những khách từ 8 tuổi trở lên tính là người lớnCần đặt thêm một giường phụ và sẽ phụ thu thêm.

Quy định khác

  • Khi đặt trên 5 phòng, chính sách và điều khoản bổ sung có thể được áp dụng.

Vài thông tin hữu ích

Nhận phòng/ Trả phòng

  • Nhận phòng từ:13:00
  • Trả phòng đến:12:00
  • Quầy tiếp tân mở cửa đến:00:00

Di chuyển

  • Khoảng cách từ trung tâm thành phố:1 km
  • Thời gian đến sân bay (phút):30
  • Phí đưa đón sân bay:90000 IDR

Về khách sạn

  • Khách sạn được xây vào năm:2013
  • Số tầng khách sạn:3
  • Số lượng phòng:90
  • Khách sạn được nâng cấp gần nhất vào:0
  • Số lượng nhà hàng:1
  • Số lượng quán bar/lounge:0

Đỗ xe

  • Phí giữ xe hàng ngày:0 IDR

Câu Hỏi Thường Gặp

Thời gian di chuyển trung bình từ Hotel Grand Permata Hati đến sân bay gần nhất là bao lâu?
arrow dropdown

Hotel Grand Permata Hati được xây dựng vào năm nào?
arrow dropdown

Hotel Grand Permata Hati có mấy phòng?
arrow dropdown

Mùa cao điểm trong năm tại Hotel Grand Permata Hati
arrow dropdown

Nhân viên của Hotel Grand Permata Hati có thể giao tiếp bằng những ngôn ngữ nào?
arrow dropdown

Điều gì ở Hotel Grand Permata Hati được khách yêu thích nhất?
arrow dropdown

Mức độ hài lòng trong bài đánh giá của khách về đồ ăn tại Hotel Grand Permata Hati?
arrow dropdown

Điểm trung bình từ khách đi một mình dành cho Hotel Grand Permata Hati
arrow dropdown

Điểm trung bình từ khách doanh nhân dành cho Hotel Grand Permata Hati
arrow dropdown

Điểm trung bình từ khách đi theo nhóm dành cho Hotel Grand Permata Hati
arrow dropdown

Giờ nhận phòng và trả phòng ở Hotel Grand Permata Hati
arrow dropdown