Rihlah Resort Iboih Sabang
Kilometer Nol Street, Iboih Pulau Weh, Sabang, Aceh, Indonesia
Sabang, Aceh - Nội thành
Cập nhật ngày 01/06/2025
Thời gian nhận phòng
- Giờ Nhận Phòng 14:00
- Giờ Trả Phòng 12:00
Đánh Giá
Điểm Nhận Xét
Có 20 đánh giá trên Agoda
Độ sạch sẽ - 9.6
Tiện Nghi - 9.6
Vị Trí - 9.4
Dịch Vụ - 9.3
Chất Lượng Phòng - 9.4
Đánh giá: Địa điểm này được đặt hoàn hảo bên bãi biển cho một kỳ nghỉ thư giãn trên một hòn đảo yên bình. Chủ nhân, Sutria, rất tốt bụng và nói tiếng Anh tốt. Nhân viên, đặc biệt là Sutria, tạo ra một bầu không khí giống như gia đình bằng cách nấu ăn cùng nhau (với khách) hoặc chỉ trò chuyện trong khi ngắm biển. Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời!
Đánh giá: Tôi đã ở đây 4 đêm và tận hưởng từng đêm một.nnVị trí hơi xa khỏi sự nhộn nhịp của Bãi biển Iboih nhưng điều đó tạo ra một nơi rất yên tĩnh và riêng tư. Chúng tôi gần như có toàn bộ bãi biển cho riêng mình.nnCăn phòng thoải mái, với nhà vệ sinh sạch sẽ. Có cả một quán ăn / cà phê nhỏ trong khuôn viên và món Ayam Tangkap (một món đặc sản của Aceh) rất đáng được khuyên dùng. Họ cũng có thể cung cấp bữa sáng từ các nhà cung cấp bên ngoài được giao đến phòng của bạn vào buổi sáng.nnDịch vụ tuyệt vời. Satrya, chủ nhà, đã sắp xếp mọi thứ cho chúng tôi, bao gồm cả việc chuyển sân bay, các tour du lịch quanh đảo cũng như các tour du lịch ngắm cá heo mà đón chúng tôi ngay bên bãi biển trước phòng.nnRất được khuyên và sẽ quay lại lần nữa.
Đánh giá: Cho đến nay, chúng tôi đã ở hơn 5 chỗ ở Sabang và nơi này vượt trội hơn tất cả những chỗ chúng tôi đã ở trước đây, ngay cả những chỗ đắt đỏ hơn. Chủ nhà và nhân viên thân thiện, khu vực rất yên tĩnh, không nằm ngay trung tâm Iboih nơi có nhiều hoạt động hơn nhưng chỉ cách đó 10 phút đi xe máy. Phòng cơ bản nhưng hoạt động tốt, chỉ có một đề xuất là cải thiện loại gối và thêm nhiều móc treo trong phòng để treo đồ của chúng tôi, ngoài ra, tôi hy vọng họ sẽ giữ vững và duy trì tính chân thực.
Đánh giá: Chủ sở hữu và nhân viên tốt nhất với dịch vụ thân thiện.
Vị Trí
Các loại phòng
Phòng Bungalow (Bungalow Room)



-
Wifi miễn phí
-
1 giường lớn
-
Diện tích phòng: 20 m²
-
Hướng Đại dương (một phần)
-
Ban công/sân hiên
-
Vòi sen
- Đặt phòng không có rủi ro!
- Bất kỳ việc hủy phòng nào nhận được trong vòng 14 ngày trước ngày đến sẽ phải trả một khoản tiền là 30% giá trị đặt phòng. Bất kỳ việc hủy phòng nào nhận được trong vòng 7 ngày trước ngày đến sẽ phải trả một khoản tiền là 50% giá trị đặt phòng. Không đến khách sạn hoặc chỗ nghỉ sẽ được giải quyết như là Vắng Mặt và sẽ phải trả một khoản tiền là 100% giá trị đặt phòng (Quy định của khách sạn).
- Bãi đậu xe
- WiFi miễn phí
Bungalow Hướng biển (Bungalow Sea View)



-
Wifi miễn phí
-
1 giường lớn
-
Diện tích phòng: 20 m²
-
Hướng Bãi biển
-
Không hút thuốc
-
Vòi sen
- Đặt phòng không có rủi ro!
- Bất kỳ việc hủy phòng nào nhận được trong vòng 14 ngày trước ngày đến sẽ phải trả một khoản tiền là 30% giá trị đặt phòng. Bất kỳ việc hủy phòng nào nhận được trong vòng 7 ngày trước ngày đến sẽ phải trả một khoản tiền là 50% giá trị đặt phòng. Không đến khách sạn hoặc chỗ nghỉ sẽ được giải quyết như là Vắng Mặt và sẽ phải trả một khoản tiền là 100% giá trị đặt phòng (Quy định của khách sạn).
- Bãi đậu xe
- WiFi miễn phí
Có nên đặt phòng qua Agoda và booking
Bạn hoàn toàn có thể đặt phòng Rihlah Resort Iboih Sabang trên Agoda hoặc Booking.com. Cả hai trang web đều là những nền tảng đặt phòng uy tín và phổ biến, cung cấp nhiều lựa chọn phòng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt.
Tuy nhiên, để đưa ra quyết định chính xác, bạn nên so sánh các yếu tố sau:
1. Giá phòng:
- Kiểm tra giá phòng trên cả Agoda và Booking.com cho cùng loại phòng, cùng ngày lưu trú.
- Lưu ý các khoản phí ẩn như phí dịch vụ, phí thanh toán, phí hủy phòng…
- So sánh xem trang web nào cung cấp giá tốt hơn, có khuyến mãi hấp dẫn hơn.
2. Chính sách hủy phòng:
- Kiểm tra chính sách hủy phòng của mỗi trang web để đảm bảo bạn có thể hủy phòng mà không bị mất tiền nếu cần.
- Chọn trang web có chính sách hủy phòng linh hoạt và phù hợp với kế hoạch của bạn.
3. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng:
- Kiểm tra xem trang web nào cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt hơn, có hỗ trợ đa ngôn ngữ hay không.
- Chọn trang web có dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp và dễ tiếp cận.
4. Đánh giá và phản hồi:
- Đọc các đánh giá và phản hồi của khách hàng trên cả Agoda và Booking.com để có cái nhìn khách quan về chất lượng dịch vụ của mỗi trang web.
- Chọn trang web có nhiều đánh giá tích cực, phản hồi tốt từ khách hàng.
Ngoài ra, bạn có thể:
- Kiểm tra chính sách đặt phòng trực tiếp trên website của Centara Mirage Resort Mui Ne để so sánh giá và dịch vụ.
- Liên hệ trực tiếp với khu nghỉ dưỡng để hỏi thêm về các ưu đãi đặc biệt hoặc dịch vụ riêng.
Cuối cùng, hãy chọn trang web đặt phòng phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bạn. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và đáng nhớ!
Nội dung được tạo và cung cấp bởi Geminai AI – Robot AI mạnh mẽ nhất hiện nay
Tiện Nghi và Cơ Sở Vật Chất
Ngôn ngữ được sử dụng
- Tiếng Anh
- tiếng Indonesia
- Tiếng Malaysia
Khả năng tiếp cận cho người khuyết tật
- Nhà hàng / phòng chờ phù hợp cho người khuyết tật tại chỗ nghỉ
Truy cập Internet
- Internet
- Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng!
- Wi-Fi ở nơi công cộng
Thư giãn & Vui chơi giải trí
- Bãi biển riêng
- Bơi với ống thở
- Bơi xuồng
- Các môn thể thao dưới nước (không có động cơ)
- Câu cá
- Chuyến du lịch
- Lặn
- Tính năng phục vụ cho hoạt động giải trí ngoài trời
Độ sạch sẽ và an toàn
- bộ dụng cụ sơ cứu
Ăn uống
- Bữa sáng
- Bữa sáng Halal
- Bữa sáng kiểu Á
- Bữa sáng kiểu Tây
- Dịch vụ phòng
- Giao hàng tạp hóa
- Nhà hàng
- Nhà hàng [halal]
- Nhà hàng phục vụ bữa sáng
- Nhà hàng phục vụ bữa tối
- Nhà hàng phục vụ bữa trưa
- Nhà hàng phục vụ cà phê/trà
- Nhà hàng phục vụ tráng miệng
- Nước đóng chai
- Quán cà phê
- Tiện nghi nấu nướng ngoài trời
- Trái cây/đồ ăn vặt
Dịch vụ và tiện nghi
- Có cung cấp hóa đơn
- Cửa hàng
- Dịch vụ bưu chính
- Không có Khu vực hút thuốcKhu vực hút thuốc
- Nhận/trả phòng không tiếp xúc
- Không có Thang máyThang máy
Dành cho trẻ em
- Phòng gia đình
- Thích hợp cho gia đình/trẻ em
Dễ dàng tiếp cận
- Bảo vệ [24 giờ]
- Không có Được phép đưa thú nuôi vàoĐược phép đưa thú nuôi vào
Đi lại
- Bãi đỗ xe [gần bên]
- Bãi đỗ xe [miễn phí]
- Bãi đỗ xe [tại chỗ]
- Dịch vụ taxi
- Đưa đón sân bay
- Ô tô cho thuê
Có trong tất cả phòng
- Điều hòa
- Nước đóng chai miễn phí
- phòng tắm riêng
- Vật dụng tắm rửa
- Vòi sen
- Wi-Fi [miễn phí]
Quy định của chỗ nghỉ
Trẻ em và giường phụ
Giường phụ tùy thuộc vào loại phòng bạn chọn, xin vui lòng kiểm tra thông tin phòng để biết thêm chi tiết.
Tất cả trẻ em đều được chào đón.
Trẻ sơ sinh 0-4 tuổi [bao gồm cả bé 4 tuổi]Ở miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn.Cung cấp cũi/nôi em bé theo yêu cầuTrẻ em 5-10 tuổi [bao gồm cả bé 10 tuổi]Ở miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn.Nếu cần một giường phụ thì sẽ phụ thu thêm.Những khách từ 11 tuổi trở lên tính là người lớnCần đặt thêm một giường phụ và sẽ phụ thu thêm.
Quy định khác
- Khi đặt trên 5 phòng, chính sách và điều khoản bổ sung có thể được áp dụng.
Vài thông tin hữu ích
Nhận phòng/ Trả phòng
- Nhận phòng từ:14:00
- Trả phòng đến:12:00
- Quầy tiếp tân mở cửa đến:21:00
- Nhận phòng đến:22:00
Di chuyển
- Khoảng cách từ trung tâm thành phố:20 km
- Thời gian đến sân bay (phút):40
- Phí đưa đón sân bay:220000 IDR
Thông tin khác
- Phí bữa sáng (áp dụng khi không bao gồm trong giá phòng):40000 IDR
Về khách sạn
- Khách sạn được xây vào năm:2022
- Số lượng phòng:3
- Phòng / tầng không hút thuốc:yes
- Số lượng nhà hàng:1
Câu Hỏi Thường Gặp
Rihlah Resort Iboih Sabang có dịch vụ đưa đón sân bay không?
Rihlah Resort Iboih Sabang có bãi đỗ xe không?
Rihlah Resort Iboih Sabang có lựa chọn nhận phòng và trả phòng không tiếp xúc không?
Chính sách về giường ngủ cho trẻ em tại Rihlah Resort Iboih Sabang
Tại Rihlah Resort Iboih Sabang, khách thường lưu trú trong bao lâu?