Win Win Hotel

Số 2 Ngách 1 Ngõ 568, Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng, Việt Nam

Quận Kiến An, Hải Phòng - cách trung tâm 6,3 km

Kiến An

Thời gian nhận phòng

  • Giờ Nhận Phòng 14:00
  • Giờ Trả Phòng 11:30
8.8

Điểm Nhận Xét

14 đánh giá trên Agoda

Độ sạch sẽ - 8.8

Tiện Nghi - 8.3

Vị Trí - 8.3

Dịch Vụ - 8.8

Artboard 2 copy 6

Chất Lượng Phòng - 8.5

Vị Trí

Các loại phòng

Phòng Đôi Loại Sang (Deluxe Double Room)

Phòng Đôi Loại Sang (Deluxe Double Room)room-imageroom-image
Phòng cho:
  • 1 giường đôi lớn
  • Diện tích phòng: 20 m²
  • Hướng ngoài trời
  • Đặt và trả tiền ngay
  • Bãi đậu xe
  • Nhận phòng nhanh
  • WiFi miễn phí

Phòng Giường Đôi Nhìn Ra Núi (Double Room with Mountain View)

Phòng Giường Đôi Nhìn Ra Núi (Double Room with Mountain View)room-imageroom-image
Phòng cho:
  • 1 giường đôi lớn
  • Diện tích phòng: 20 m²
  • Hướng ngoài trời
  • Đặt và trả tiền ngay
  • Bãi đậu xe
  • Nhận phòng nhanh
  • WiFi miễn phí

Phòng Deluxe (2 Người lớn + 1 Trẻ em) (Deluxe Room (2 Adults + 1 Child))

Phòng Deluxe (2 Người lớn + 1 Trẻ em) (Deluxe Room (2 Adults + 1 Child))room-imageroom-image
Phòng cho:
  • Diện tích phòng: 22 m²
  • Hướng ngoài trời
  • Bồn tắm
  • Đặt và trả tiền ngay
  • Bãi đậu xe
  • Nhận phòng nhanh
  • WiFi miễn phí

Có nên đặt phòng qua Agoda và booking

Bạn hoàn toàn có thể đặt phòng Win Win Hotel – Khách Sạn Hải Phòng trên Agoda hoặc Booking.com. Cả hai trang web đều là những nền tảng đặt phòng uy tín và phổ biến, cung cấp nhiều lựa chọn phòng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt.

Tuy nhiên, để đưa ra quyết định chính xác, bạn nên so sánh các yếu tố sau:

1. Giá phòng:

  • Kiểm tra giá phòng trên cả Agoda và Booking.com cho cùng loại phòng, cùng ngày lưu trú.
  • Lưu ý các khoản phí ẩn như phí dịch vụ, phí thanh toán, phí hủy phòng…
  • So sánh xem trang web nào cung cấp giá tốt hơn, có khuyến mãi hấp dẫn hơn.

2. Chính sách hủy phòng:

  • Kiểm tra chính sách hủy phòng của mỗi trang web để đảm bảo bạn có thể hủy phòng mà không bị mất tiền nếu cần.
  • Chọn trang web có chính sách hủy phòng linh hoạt và phù hợp với kế hoạch của bạn.

3. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng:

  • Kiểm tra xem trang web nào cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt hơn, có hỗ trợ đa ngôn ngữ hay không.
  • Chọn trang web có dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp và dễ tiếp cận.

4. Đánh giá và phản hồi:

  • Đọc các đánh giá và phản hồi của khách hàng trên cả Agoda và Booking.com để có cái nhìn khách quan về chất lượng dịch vụ của mỗi trang web.
  • Chọn trang web có nhiều đánh giá tích cực, phản hồi tốt từ khách hàng.

Ngoài ra, bạn có thể:

  • Kiểm tra chính sách đặt phòng trực tiếp trên website của Centara Mirage Resort Mui Ne để so sánh giá và dịch vụ.
  • Liên hệ trực tiếp với khu nghỉ dưỡng để hỏi thêm về các ưu đãi đặc biệt hoặc dịch vụ riêng.

Cuối cùng, hãy chọn trang web đặt phòng phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bạn. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và đáng nhớ!

Nội dung được tạo và cung cấp bởi Geminai AI – Robot AI mạnh mẽ nhất hiện nay

Tiện Nghi và Cơ Sở Vật Chất

Ngôn ngữ sử dụng

  • tiếng Việt

Truy cập Internet

  • Dịch vụ Internet
  • Internet
  • Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng!
  • Wi-Fi ở nơi công cộng

Thư giãn & Vui chơi giải trí

  • Chuyến du lịch
  • Giải trí trong khuôn viên

Độ sạch sẽ và an toàn

  • bác sĩ/y tá trực
  • Băng niêm phong phòng dành cho khách sau khi vệ sinh
  • bộ dụng cụ sơ cứu
  • Cách bày bàn ăn an toàn
  • Có thể quyết định không tham gia vệ sinh phòng
  • Dịch vụ thanh toán không sử dụng tiền mặt
  • Dịch vụ vệ sinh cấp chuyên nghiệp
  • Giãn cách vật lý ít nhất 1 mét
  • Giặt đồ vải lanh và quần áo bằng nước nóng
  • khẩu trang miễn phí
  • kiểm tra nhiệt độ cho khách và nhân viên
  • Nhân viên được đào tạo về giao thức an toàn
  • nhiệt kế cơ thể
  • nước rửa tay
  • Phòng được vệ sinh giữa các lần ở
  • Sản phẩm làm sạch chống virus
  • Ứng dụng dịch vụ tại phòng của khách sạn
  • Vật dụng nhà bếp và bộ đồ ăn được vệ sinh

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng
  • Giao hàng tạp hóa
  • Giờ giảm giá đồ uống
  • Sắp xếp bữa ăn thay thế

Dịch vụ và tiện nghi

  • Dọn phòng hằng ngày
  • Giao đồ ăn
  • Giặt khô
  • Không có Khu vực hút thuốcKhu vực hút thuốc
  • Máy điều hòa ở khu vực chung
  • Nhận/trả phòng không tiếp xúc
  • Sân hiên
  • Không có Thang máyThang máy

Dành cho trẻ em

  • Phòng gia đình
  • Thích hợp cho gia đình/trẻ em

Dễ dàng tiếp cận

  • Bàn tiếp tân [24 giờ]
  • Không có Được phép đưa thú nuôi vàoĐược phép đưa thú nuôi vào
  • Nhận/trả phòng [nhanh]
  • Nhận/trả phòng [riêng]

Đi lại

  • Bãi đỗ xe [miễn phí]
  • Dịch vụ đưa đón
  • Đưa đón sân bay
  • Ô tô cho thuê

Địa điểm tham quan gần đây

Quy định của chỗ nghỉ

Trẻ em và giường phụ

Giường phụ tùy thuộc vào loại phòng bạn chọn, xin vui lòng kiểm tra thông tin phòng để biết thêm chi tiết.

Tất cả trẻ em đều được chào đón.

Trẻ em 0-17 tuổi [bao gồm cả bé 17 tuổi]

Ở miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn.

Nếu cần một giường phụ thì sẽ phụ thu thêm.
Những khách từ 18 tuổi trở lên tính là người lớn
Cần đặt thêm một giường phụ và sẽ phụ thu thêm.

Quy định khác

  • Khi đặt trên 5 phòng, chính sách và điều khoản bổ sung có thể được áp dụng.

Vài thông tin hữu ích

Nhận phòng/ Trả phòng

  • Nhận phòng từ:14:00
  • Trả phòng đến:11:30

Câu Hỏi Thường Gặp

Mấy giờ nhận phòng và trả phòng ở Win Win Hotel – Khách Sạn Hải Phòng?
arrow dropdown

Tôi tới Win Win Hotel – Khách Sạn Hải Phòng bằng cách nào?
arrow dropdown

Đánh Giá Của Khách Đã Lưu Trú

Phòng ok sạch sẽ, anh chủ dễ tính hỗ trợ nhiệt tình, nhưng khá là chắc cốp 😂 nói chung có cơ hội sẽ quay lại

Sạch và mới nhân viên thân thiên

khách sạn sạch sẽ có anh bạn không biết là chủ hay tiếp tân nhưng rất là tuyệt vời nhiệt tình vui vẻ đáng để ở giá tiền thì hợp lý nói chung là ok nếu lần sau có đến gđ mình nhất định sẽ ghé

sạch sẽ, rộng rãi