RUMAH 25 SYARIAH

No 19 Jalan Bonjo Baru, Guguk Panjang, Bukittinggi, Indonesia

Guguk Panjang, Bukittinggi

Bukittinggi

Cập nhật ngày 06/06/2025

Thời gian nhận phòng

  • Giờ Nhận Phòng 15:00
  • Giờ Trả Phòng 15:00

Đánh Giá

8.2

Điểm Nhận Xét

25 đánh giá trên Agoda

Độ sạch sẽ - 7.6

Tiện Nghi - 7.1

Vị Trí - 7.3

Dịch Vụ - 8.3

Chất Lượng Phòng - 7.4

5.2 Far away from city centre - Isa 06-12-2024

Đánh giá: Unless you have transport, no problem to go to city Bkt Tinggi. Bathroom slightly dirty. Cannot closed door.

Vị Trí

Các loại phòng

Phòng Đơn Với Phòng Tắm Chung (Single Room with Shared Bathroom)

Phòng Đơn Với Phòng Tắm Chung (Single Room with Shared Bathroom) Phòng Đơn Với Phòng Tắm Chung (Single Room with Shared Bathroom) Phòng Đơn Với Phòng Tắm Chung (Single Room with Shared Bathroom)
Phòng cho:
  • Wifi miễn phí
  • 1 giường đơn
  • Diện tích phòng: 16 m²
  • Ban công/sân hiên
  • Vòi sen
  • Phòng tắm chung
  • Bếp nhỏ
  • Đặt phòng không có rủi ro!
  • Bất kỳ việc hủy phòng nào ghi nhận được trong vòng 1 ngày trước ngày đến sẽ phải trả phí cho toàn bộ thời gian ở. Không đến khách sạn hoặc chỗ nghỉ sẽ được giải quyết như là Vắng Mặt và sẽ phải trả một khoản tiền là 100% giá trị đặt phòng (Quy định của khách sạn).
  • Bãi đậu xe
  • Nhận phòng nhanh
  • WiFi miễn phí

Có nên đặt phòng qua Agoda và booking

Bạn hoàn toàn có thể đặt phòng RUMAH 25 SYARIAH trên Agoda hoặc Booking.com. Cả hai trang web đều là những nền tảng đặt phòng uy tín và phổ biến, cung cấp nhiều lựa chọn phòng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt.

Tuy nhiên, để đưa ra quyết định chính xác, bạn nên so sánh các yếu tố sau:

1. Giá phòng:

  • Kiểm tra giá phòng trên cả Agoda và Booking.com cho cùng loại phòng, cùng ngày lưu trú.
  • Lưu ý các khoản phí ẩn như phí dịch vụ, phí thanh toán, phí hủy phòng…
  • So sánh xem trang web nào cung cấp giá tốt hơn, có khuyến mãi hấp dẫn hơn.

2. Chính sách hủy phòng:

  • Kiểm tra chính sách hủy phòng của mỗi trang web để đảm bảo bạn có thể hủy phòng mà không bị mất tiền nếu cần.
  • Chọn trang web có chính sách hủy phòng linh hoạt và phù hợp với kế hoạch của bạn.

3. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng:

  • Kiểm tra xem trang web nào cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt hơn, có hỗ trợ đa ngôn ngữ hay không.
  • Chọn trang web có dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp và dễ tiếp cận.

4. Đánh giá và phản hồi:

  • Đọc các đánh giá và phản hồi của khách hàng trên cả Agoda và Booking.com để có cái nhìn khách quan về chất lượng dịch vụ của mỗi trang web.
  • Chọn trang web có nhiều đánh giá tích cực, phản hồi tốt từ khách hàng.

Ngoài ra, bạn có thể:

  • Kiểm tra chính sách đặt phòng trực tiếp trên website của Centara Mirage Resort Mui Ne để so sánh giá và dịch vụ.
  • Liên hệ trực tiếp với khu nghỉ dưỡng để hỏi thêm về các ưu đãi đặc biệt hoặc dịch vụ riêng.

Cuối cùng, hãy chọn trang web đặt phòng phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bạn. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và đáng nhớ!

Nội dung được tạo và cung cấp bởi Geminai AI – Robot AI mạnh mẽ nhất hiện nay

Tiện Nghi và Cơ Sở Vật Chất

Ngôn ngữ được sử dụng

  • Tiếng Anh
  • tiếng Indonesia

Truy cập Internet

  • Dịch vụ Internet
  • Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng!
  • Wi-Fi ở nơi công cộng

Thư giãn & Vui chơi giải trí

  • Dịch vụ vé

Độ sạch sẽ và an toàn

  • bác sĩ/y tá trực
  • Băng niêm phong phòng dành cho khách sau khi vệ sinh
  • bộ dụng cụ sơ cứu
  • Bữa sáng trong phòng
  • Cách bày bàn ăn an toàn
  • Có thể yêu cầu không khử trùng phòng
  • Dịch vụ bán thức ăn sáng mang về
  • Dịch vụ khử trùng chuyên nghiệp
  • Dịch vụ thanh toán không sử dụng tiền mặt
  • Giãn cách vật lý ít nhất 1 mét
  • Giặt đồ vải lanh và quần áo bằng nước nóng
  • khẩu trang miễn phí
  • Không có văn phòng phẩm dùng chung
  • kiểm tra nhiệt độ cho khách và nhân viên
  • Lựa chọn thức ăn bọc riêng
  • Màn bảo vệ ở khu vực chung
  • Nhân viên được đào tạo về giao thức an toàn
  • nhiệt kế cơ thể
  • nước rửa tay
  • Phòng được vệ sinh giữa các lần ở
  • Sản phẩm làm sạch chống virus
  • Ứng dụng dịch vụ tại phòng của khách sạn
  • Vật dụng nhà bếp và bộ đồ ăn được vệ sinh

Bơi lội & ngâm bồn

  • Tắm suối nước nóng

Ăn uống

  • Bếp chung
  • Dịch vụ phòng
  • Giao hàng tạp hóa
  • Quán cà phê
  • Sắp xếp bữa ăn thay thế

Dịch vụ và tiện nghi

  • Có cung cấp hóa đơn
  • Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ ủi đồ
  • Dọn phòng hằng ngày
  • Giao đồ ăn
  • Giặt khô
  • hoàn toàn không hút thuốc
  • Khu vực hút thuốc
  • Nhận/trả phòng không tiếp xúc
  • Sân hiên
  • Không có Thang máyThang máy

Dành cho trẻ em

  • Phòng gia đình
  • Sân chơi
  • Tính năng an toàn cho trẻ em

Dễ dàng tiếp cận

  • Bàn tiếp tân [24 giờ]
  • CCTV bên ngoài chỗ nghỉ
  • CCTV trong khu vực chung
  • Không có Được phép đưa thú nuôi vàoĐược phép đưa thú nuôi vào
  • Nhận/trả phòng [nhanh]
  • Nhận/trả phòng [riêng]
  • Phòng không hút thuốc

Đi lại

  • Bãi đỗ xe [miễn phí]
  • Dịch vụ đưa đón
  • Đưa đón sân bay

Có trong tất cả phòng

  • Bàn ăn
  • Ban công/sân hiên
  • Bếp đầy đủ
  • Bếp nhỏ
  • Cho phép hút thuốc
  • Dép đi trong nhà
  • Đồ gỗ ngoài trời
  • Giá treo quần áo
  • Khu vực ăn uống riêng
  • Khu vực tiếp khách
  • Lối đi riêng
  • Máy pha trà/cà phê
  • Máy rửa bát
  • Không có Nước đóng chai miễn phíNước đóng chai miễn phí
  • Sàn lát gạch/Sàn đá cẩm thạch
  • Thảm
  • Tiện nghi là/ủi
  • Tủ lạnh
  • Tủ lạnh nhỏ trong phòng
  • Vật dụng tắm rửa
  • Vòi sen

Quy định của chỗ nghỉ

Trẻ em và giường phụ

Giường phụ tùy thuộc vào loại phòng bạn chọn, xin vui lòng kiểm tra thông tin phòng để biết thêm chi tiết.

Độ tuổi tối thiểu của khách: 2 tuổi.

Quy định khác

  • Khi đặt trên 5 phòng, chính sách và điều khoản bổ sung có thể được áp dụng.

Vài thông tin hữu ích

Nhận phòng/ Trả phòng

  • Nhận phòng từ:15:00
  • Trả phòng đến:15:00
  • Trả phòng từ:08:00
  • Nhận phòng đến:00:00

Thông báo của chỗ nghỉ

Được quản lý bởi một host cá nhân