Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình
28 Trương Hán Siêu, Phú Thành, Ninh Bình , Việt Nam
Tp Ninh Bình, Ninh Bình
Thời gian nhận phòng
- Giờ Nhận Phòng 12:00
- Giờ Trả Phòng 12:00
Vị Trí
Các loại phòng
Phòng Tiêu Chuẩn (Standard)
-
Diện tích phòng: 20 m²
-
Hướng Ngoài trời
-
Không hút thuốc
-
Vòi sen
- Thanh toán tại nơi ở
- Đặt không cần thẻ tín dụng
- Bãi đậu xe
- WiFi miễn phí
Phòng Loại Sang Giường Đôi (Deluxe Double Room)
-
1 giường lớn
-
Diện tích phòng: 28 m²
-
Hướng Thành phố
-
Ban công/sân hiên
-
Bồn tắm/vòi sen riêng
- Thanh toán tại nơi ở
- Đặt không cần thẻ tín dụng
- Bãi đậu xe
- WiFi miễn phí
Phòng Tiêu chuẩn dành cho 3 Khách (Standard Triple)
-
1 giường đơn và 1 giường đôi
-
Diện tích phòng: 30 m²
-
Hướng Ngoài trời
-
Không hút thuốc
-
Vòi sen
- Thanh toán tại nơi ở
- Đặt không cần thẻ tín dụng
- Bãi đậu xe
- WiFi miễn phí
Phòng 4 Người (Quadruple Room)
-
2 giường đôi
-
Diện tích phòng: 30 m²
-
Không hút thuốc
-
Vòi sen
- Thanh toán tại nơi ở
- Đặt không cần thẻ tín dụng
- Bãi đậu xe
- WiFi miễn phí
Có nên đặt phòng qua Agoda và booking
Bạn hoàn toàn có thể đặt phòng Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình trên Agoda hoặc Booking.com. Cả hai trang web đều là những nền tảng đặt phòng uy tín và phổ biến, cung cấp nhiều lựa chọn phòng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt.
Tuy nhiên, để đưa ra quyết định chính xác, bạn nên so sánh các yếu tố sau:
1. Giá phòng:
- Kiểm tra giá phòng trên cả Agoda và Booking.com cho cùng loại phòng, cùng ngày lưu trú.
- Lưu ý các khoản phí ẩn như phí dịch vụ, phí thanh toán, phí hủy phòng…
- So sánh xem trang web nào cung cấp giá tốt hơn, có khuyến mãi hấp dẫn hơn.
2. Chính sách hủy phòng:
- Kiểm tra chính sách hủy phòng của mỗi trang web để đảm bảo bạn có thể hủy phòng mà không bị mất tiền nếu cần.
- Chọn trang web có chính sách hủy phòng linh hoạt và phù hợp với kế hoạch của bạn.
3. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng:
- Kiểm tra xem trang web nào cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt hơn, có hỗ trợ đa ngôn ngữ hay không.
- Chọn trang web có dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp và dễ tiếp cận.
4. Đánh giá và phản hồi:
- Đọc các đánh giá và phản hồi của khách hàng trên cả Agoda và Booking.com để có cái nhìn khách quan về chất lượng dịch vụ của mỗi trang web.
- Chọn trang web có nhiều đánh giá tích cực, phản hồi tốt từ khách hàng.
Ngoài ra, bạn có thể:
- Kiểm tra chính sách đặt phòng trực tiếp trên website của Centara Mirage Resort Mui Ne để so sánh giá và dịch vụ.
- Liên hệ trực tiếp với khu nghỉ dưỡng để hỏi thêm về các ưu đãi đặc biệt hoặc dịch vụ riêng.
Cuối cùng, hãy chọn trang web đặt phòng phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bạn. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và đáng nhớ!
Nội dung được tạo và cung cấp bởi Geminai AI – Robot AI mạnh mẽ nhất hiện nay
Tiện Nghi và Cơ Sở Vật Chất
Ngôn ngữ sử dụng
- tiếng Việt
- Tiếng Anh
- Tiếng Nhật
Khả năng tiếp cận cho người khuyết tật
- Phù hợp cho xe lăn
Truy cập Internet
- Dịch vụ Internet
- Internet
- Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng!
- Wi-Fi ở nơi công cộng
Thư giãn & Vui chơi giải trí
- Câu cá
- Chuyến du lịch
- Dịch vụ vé
- Đi chơi bằng thuyền
- Karaoke
- Mát-xa
- Sân quần vợt
- Vườn
Độ sạch sẽ và an toàn
- Có thể quyết định không tham gia vệ sinh phòng
- Dịch vụ bán thức ăn sáng mang về
- Dịch vụ thanh toán không sử dụng tiền mặt
- Dịch vụ vệ sinh cấp chuyên nghiệp
- Giặt đồ vải lanh và quần áo bằng nước nóng
- Lựa chọn thức ăn bọc riêng
- Nhân viên được đào tạo về giao thức an toàn
- Phòng được vệ sinh giữa các lần ở
- Vật dụng nhà bếp và bộ đồ ăn được vệ sinh
Ăn uống
- Bếp
- Bếp chung
- buffet sáng
- Bữa sáng kiểu Á
- bữa sáng kiểu lục địa
- Dịch vụ phòng [24 giờ]
- Nhà hàng
- Quán bar
- Quán cà phê
Dịch vụ và tiện nghi
- Có cung cấp hóa đơn
- Cơ sở vật chất cho họp mặt/tiệc lớn
- Cửa hàng tạp hóa
- Dịch vụ bưu chính
- Dịch vụ giặt là
- Dịch vụ ủi đồ
- dịch vụ văn phòng (fax & photocopy)
- Dọn phòng hằng ngày
- Giao đồ ăn
- Giặt khô
- Giữ hành lý
- Khu vực hút thuốc
- Máy điều hòa ở khu vực chung
- Nhận/trả phòng không tiếp xúc
- Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Nhân viên trực cửa
- Phòng máy giặt tự động
- Rút tiền mặt
- Thang máy
- Tiệm làm đẹp
- Tiện nghi cho khách khuyết tật
Dành cho trẻ em
- Bữa ăn cho trẻ
- Dịch vụ trông trẻ
- Phòng gia đình
- Thích hợp cho gia đình/trẻ em
Dễ dàng tiếp cận
- Bàn tiếp tân [24 giờ]
- Bảo vệ [24 giờ]
- Bình chữa cháy
- CCTV bên ngoài chỗ nghỉ
- CCTV trong khu vực chung
- Không có Được phép đưa thú nuôi vàoĐược phép đưa thú nuôi vào
- Nhận/trả phòng [riêng]
- Phòng cách âm
- Phòng không hút thuốc
- Thiết bị báo cháy
- Tính năng an toàn/bảo mật
Đi lại
- Bãi đỗ xe [miễn phí]
- Bãi đỗ xe [tại chỗ]
- Bãi đỗ xe có nhân viên
- Dịch vụ đưa đón
- Đưa đón sân bay
- Ô tô cho thuê
- Trạm sạc điện xe hơi
Cho thuê dụng cụ thể thao
- Thuê xe đạp
Có trong tất cả phòng
- Ấm nước điện
- Bình chữa cháy
- Các loại khăn
- Dép đi trong nhà
- Đầu báo khói
- Điện thoại
- Điều hòa
- Điều hòa cá nhân
- Đi lên bằng thang máy
- Đồ dùng cho giấc ngủ thoải mái
- Giá treo quần áo
- Không hút thuốc
- Máy sấy tóc
- Nước đóng chai miễn phí
- Ổ cắm điện gần giường
- Phòng tắm có lối đi thoai thoải
- Phòng tắm đứng
- phòng tắm riêng
- Quạt
- Sàn gỗ/gỗ miếng
- Thùng rác
- Tính năng an toàn/bảo mật
- Tủ lạnh
- Tủ quần áo
- TV [màn hình phẳng]
- Vải trải giường
- Vật dụng tắm rửa
- Vòi sen
Địa điểm tham quan gần đây
Quy định của chỗ nghỉ
Trẻ em và giường phụ
Giường phụ tùy thuộc vào loại phòng bạn chọn, xin vui lòng kiểm tra thông tin phòng để biết thêm chi tiết.
Tất cả trẻ em đều được chào đón.
Ở miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn.
Phải sử dụng giường phụ
Quy định khác
- Khi đặt trên 5 phòng, chính sách và điều khoản bổ sung có thể được áp dụng.
Vài thông tin hữu ích
Nhận phòng/ Trả phòng
- Nhận phòng từ:12:00
- Nhận phòng đến:14:00
- Trả phòng đến:12:00
Di chuyển
- Phí đưa đón sân bay:2800000 VND
- Khoảng cách từ trung tâm thành phố:0.1km
Thông tin khác
- Phí bữa sáng (áp dụng khi không bao gồm trong giá phòng):2 USD
- Phí Wifi/ Internet hàng ngày:0 USD
Về khách sạn
- Số lượng quán bar/lounge:01
- Số tầng khách sạn:06
- Số lượng nhà hàng:01
- Số lượng phòng:30
- Điện áp trong phòng:220
- Khách sạn được xây vào năm:2017
- Khách sạn được nâng cấp gần nhất vào:2017
Đỗ xe
- Phí giữ xe hàng ngày:0 USD
Câu Hỏi Thường Gặp
Mấy giờ nhận phòng và trả phòng ở Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình?
Tôi tới Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình bằng cách nào?
Có phục vụ ăn sáng tại Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình không?
Chính sách hút thuốc tại Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình là gì?
Bến tàu, tàu điện ngầm hoặc xe buýt nào gần Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình nhất?
Những nhà hàng nào gần Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình?
Những khu mua sắm nổi tiếng nào gần Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình?
Những điểm tham quan nổi tiếng gần Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình?
Những điểm tham quan thiên nhiên nổi tiếng nào gần Khách sạn Hoàng Hải Ninh Bình?
Đánh Giá Của Khách Đã Lưu Trú
Nobody could speak English at the reception. The allocated room did not correspond to the amenities described in AGODA.
First, we were assigned a room with shower without separation. After my intervention we were assigned another room which was acceptable.
The first night was nothing to sleep in the next room very loud guests were accommodated which until the morning a party celebrated.
At the check-out we could not pay the hotel by credit card but only pay in cash.
This was not specifically mentioned or communicated at check-in.
First had to withdraw money at a ATM to pay. Staff was not very friendly in this regard and not very helpful.
I do not know if this was due to the communication problem, as they did not understand English or effective on the staff which has no idea and experience how to receive and serve hotel guests.
I can not recommend this hotel except for young people who are looking for an accommodation at a reasonable price but without big pretensions.Very good hotel.
Friendly staff, although some cannot speak English, but they’re polite and helpful.
Reception manager is very friendly and always ask if we need any help.
Hotel seems relatively new and very clean.The rooms are spacious and clean, and the bathrooms are nice. As the other reviews stated, the beds are really hard, but we enjoyed this and slept soundly.
Unfortunately other guests could be heard throughout despite being on other floors, so the sound proofing isn’t great. On one occasion a guest was given a key to our room when they checked in, so we had an unwanted visitor in our room at midnight which made us feel uncomfortable for our last night.
The placement of the hotel isn’t really near to anything which may be an issue for some, but the hotel management were more than happy to provide a tour and drive us to a fast food place when our order became confused. The hospitality of the management couldn’t be faulted as they could not do enough to help us, right through til the end of our stay when they helped us call our bus company for a pick up.
The reception and hospitality staff seemed to be always muttering amongst themselves but were happy to help when we could get their attention.
Over all a good place to stay if you enjoy out of the way places. Good for a short stay.
櫃檯人員英文不太好,但很親切